• Skip to primary navigation
  • Skip to content
  • Skip to primary sidebar
  • Skip to footer

Swansea Museum

  • Cymraeg
    • English
  • Email
  • Facebook
  • Instagram
  • Pinterest
  • Twitter
  • Hafan
  • Ymweld ag Amgueddfa Abertawe
    • Trefnwch eich ymweliad am ddim
    • Cychod a Llongau ar Ddangos
    • Canolfan Gasgliadau Amgueddfa Abertawe
    • Sied Dramiau
    • Cysylltu â Staff
    • Ffrindiau Amgueddfa Abertawe
  • Ein Casgliad
    • Arweiniad Digidol Am Ddim
    • Eich Paentiadau
    • Arteffactau Eifftaidd
    • Gwrthrychau Morwrol
    • Darganfyddiadau o Abertawe a Chastell-nedd
    • Abertawe yn ystod y Rhyfel
    • Rhoi eitem i Amgueddfa Abertawe
  • Abertawe – Braslun o’i Hanes
    • Archaeoleg
    • Diwydiant
    • Y Môr
    • Trên y Mwmbwls
    • Hen dai a lleoedd
  • Digwyddiadau
    • Arddangosfeydd
    • Digwyddiadau a Gweithgareddau
    • Arddangosfeydd y Gorffennol
  • Siop yr amgueddfa
  • Dysgu
    • Ymweliadau Ysgol
    • Allgymorth Cymunedol
  • Blog
You are here: Home / Cam Cynnydd 1

Cam Cynnydd 1

Dyniaethau   Datganiadau a Chamau CynnyddMrs Mahoney  TeganauBant â Ni i Lan y MôrStraeon a Defodau’r NadoligNewid yn yr Hinsawdd a Chadwraeth
Mae ymholi, archwilio ac ymchwilio yn ysbrydoli chwilfrydedd am y byd, ei orffennol, ei bresennol a’i ddyfodol.       
Rwy’n gallu, trwy chwarae, archwilio, darganfod a dechrau gofyn cwestiynau syml a chynnig atebion posibl yn seiliedig ar brofiadau blaenorol.√√√√√
Rwyf wedi profi ystod o symbyliadau sydd wedi fy nghyffroi a’m hysbrydoli i ddychmygu a bod yn chwilfrydig am fy ardal leol, am Gymru yn ogystal ag am y byd.√√√√√
Rwy’n dechrau cyfleu fy arsylwadau mewn ffyrdd syml.√√√√√
Rwy’n dechrau cyfathrebu am fy nghanfyddiadau mewn ffyrdd syml.√√√√√
Mae digwyddiadau a phrofiadau dynol yn gymhleth a chânt eu hamgyffred, eu dehongli a’u cynrychioli mewn gwahanol ffyrdd.      
Rwy’n gallu ffurfio a mynegi barn syml am yr hyn rwyf yn ei hoffi a’r hyn nad wyf yn ei hoffi.√√√√√
Mae ein byd naturiol yn amrywiol a deinamig, wedi’i ddylanwadu gan brosesau a gweithredoedd dynol.      
Rwy’n dechrau adnabod yr effeithiau rwy’n eu cael ar y byd naturiol.    √
Rwy’n gallu adnabod pam mae lleoedd yn bwysig i mi.  √ √ √
Mae gen i brofiad uniongyrchol o’r byd naturiol, ac rwy’n dechrau adnabod lleoedd sy’n gyfarwydd i mi.     
Mae cymdeithasau dynol yn gymhleth ac yn amrywiol, ac maen nhw’n cael eu llywio gan weithredoedd a chredoau pobl.      
Rwy’n dechrau adnabod digwyddiadau pwysig sydd wedi digwydd i mi yn y gorffennol.√ √√ 
Rwy’n dechrau deall fod rhai pethau wedi digwydd yn y gorffennol, rhai yn digwydd yn y presennol, ac y bydd mwy yn digwydd yn y dyfodol.√√√√√
Rwy’n dechrau deall bod gan fy ngweithredoedd i, a gweithredoedd pobl eraill, achosion ac effeithiau.√    
Rwy’n gallu ddangos ymwybyddiaeth o bwy ydwyf a’m bod i’n debyg ac yn wahanol i eraill.     
Rwy’n dechrau datblygu ymwybyddiaeth o’r hyn sy’n debyg ac yn wahanol rhwng pobl.     
Mae dinasyddion gwybodus, hunanymwybodol yn mynd i’r afael â’r heriau a’r cyfleoedd sy’n wynebu dynoliaeth, ac yn gallu cymryd camau ystyrlon ac egwyddorol.      
Rwy’n dechrau deall fod angen i ni barchu pobl eraill.     
Rwy’n dechrau deall bod gan fy ngweithredoedd i, a gweithredoedd pobl eraill, ganlyniadau.√   √
      
      
Trawsgwricwlaidd     
Gwyddoniaeth a Thechnoleg     
Rwy’n gallu dangos chwilfrydedd a chwestiynu sut mae pethau’n gweithio.√√  √
      

Primary Sidebar

Search

Blog

  • Wythnos y Ffoaduriaid
  • Diwrnod Rhyngwladol y Menywod
  • Crys-t Oxfam
  • Pennau Byfflo a Bual
  • Rhodd newydd

Footer

Connect with Us

  • Facebook
  • Instagram
  • Pinterest
  • Twitter

Return to top of page

Copyright © 2025 · Swansea Museum, City and County of Swansea

  • Cymraeg
  • English